Điều khoản sử dụng

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG WEBSITE ITEL

 

Chào mừng Quý Khách hàng đến với www.itel.vn, website điện tử cung cấp dịch vụ của Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom (sau đây gọi là “iTel”, “Công ty” hoặc “Chúng tôi”).

Các thông tin hiển thị trên website này nhằm mục đích cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của iTel cũng như các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng đối với các thuê bao di động iTel của Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (I-Telecom) mà iTel hiện đang là đơn vị phân phối, bán hàng và điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền của I-Telecom.

Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản sử dụng này vào bất kỳ thời điểm nào. Các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải lên website. Người truy cập, người dùng, người mua hàng hóa, dịch vụ hoặc người nhận hàng (sau đây gọi chung là “Khách hàng”) có trách nhiệm thường xuyên cập nhật thông tin về các thay đổi liên quan khi truy cập website. Do vậy, đề nghị Khách hàng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều khoản sử dụng trước khi tiếp tục truy cập và sử dụng website này.

Nhằm cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của Khách hàng, iTel có thể xử lý dữ liệu cá nhân (DLCN) của Khách hàng theo Chính sách bảo vệ DLCN được thông báo đến Khách hàng. 

Khi truy cập, sử dụng website này và để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, chúng tôi áp dụng các điều khoản quy định như sau:

 

1. Phạm vi áp dụng

- Điều khoản chung này sẽ được áp dụng cho Khách hàng khi: 

   + Mua sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên website.

   + Đăng ký, kích hoạt và sử dụng dịch vụ trên website.
   + Giao nhận sản phẩm.
 

2. Giấy tờ đăng ký thông tin thuê bao (TTTB) và kích hoạt dịch vụ di động

Khi đăng ký TTTB để kích hoạt dịch vụ di động, Khách hàng có trách nhiệm xuất trình bản gốc hoặc bản sao được chứng thực từ bản gốc hoặc bản điện tử hoặc thông điệp dữ liệu có giá trị như bản gốc giấy tờ sau đây:

2.1 Trường hợp đăng ký số thuê bao viễn thông di động thực hiện phương thức giao tiếp giữa người với người (số thuê bao di động H2H)

 

a) Người có quốc tịch Việt Nam

Giấy tờ tuỳ thân, sử dụng một trong các giấy tờ sau đây:

i.    Thẻ căn cước hoặc

ii. Thẻ căn cước công dân hoặc

iii. Căn cước điện tử hoặc tài khoản định danh điện tử (VNeID) hoặc

iv. Các giấy tờ khác có thể sử dụng để thực hiện giao dịch dân sự theo quy định của pháp luật)

Với điều kiện giấy tờ nói trên phải thỏa mãn đồng thời như sau:

 v.    Giấy tờ còn thời hạn sử dụng, và

vi.    I-Telecom có thể truy cập cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (CSDLQGVDC) để tham chiếu, xác thực TTTB.

b)   Người có quốc tịch nước ngoài

  i.    Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng ở Việt Nam theo thị thực nhập cảnh hoặc theo thời hạn lưu trú tối đa với các nước được miễn thị thực, hoặc

ii.    Tài khoản định danh điện tử theo quy định của pháp luật.

 

2.2. Trường hợp đăng ký số thuê bao viễn thông di động cho tổ chức, doanh nghiệp hoặc cho trẻ em (chưa đủ 16 tuổi), Khách hàng liên hệ trước với iTel để được hướng dẫn.

 

3. Chính sách thanh toán

Hiện tại, Ứng dụng My iTel hỗ trợ các phương thức thanh toán sau đây:

+ Thanh toán khi nhận hàng (COD); 

+ Thanh toán qua mã QR; 

+ Thanh toán ví MoMo; 

+ Thẻ ATM;

+ Thẻ thanh toán quốc tế.

 

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ, Khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My iTel.
- Bước 2: Lựa chọn hàng hóa, dịch vụ.
- Bước 3: Thực hiện điền thông tin theo yêu cầu (nếu có).
- Bước 4: Thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua các phương thức thanh toán trên My iTel.


Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối tác Cổng thanh toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn thanh toán thẻ tại iTel đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành, bao gồm:

  • Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
  • Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
  • Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
  • Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
  • Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối tác Cổng thanh toán theo tiêu chuẩn. iTel cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối tác Cổng thanh toán cung cấp cho iTel. iTel không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ của Khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng được thực hiện bởi Đối tác Cổng thanh toán đã được cấp phép.
Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của iTel. Đối tác cổng thanh toán sẽ lưu trữ và bảo mật.

Đối với thẻ nội địa (internet banking): iTel chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

Chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên website.

 

Lưu ý:

Tổng giá trị đơn hàng bao gồm giá SIM số, giá gói cước tháng đầu tiên và phí vận chuyển (nếu có).
- Giá SIM số gồm giá phôi SIM (25.000đ), phí hòa mạng (25.000đ) và phí chọn số (nếu có);
- Giá gói là giá gói cước theo chu kỳ của gói; 

- Phí vận chuyển là phí dịch vụ giao đơn hàng tới Khách hàng (nếu có);

- Giá eSIM cao hơn 10.000đ so với giá uSIM (SIM vật lý).

 

4. Chính sách vận chuyển và giao nhận đối với SIM số

Thời gian giao hàng:

Khách hàng toàn quyền lựa chọn trên website về phương thức vận chuyển, có thể giao qua bên chuyển phát hoặc đến nhận trực tiếp tại các quầy giao dịch của iTel. Sau khi hoàn thành giao dịch thanh toán, đơn hàng sẽ được vận chuyển và giao theo thông tin được Khách hàng cung cấp trong vòng 2-5 ngày làm việc tùy thuộc vào khoảng cách giao hàng.

 

Chi phí vận chuyển:

iTel hỗ trợ một phần phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng được đặt tại website.

 

Lưu ý:

- Trong trường hợp đơn vị vận chuyển liên hệ giao hàng 3 lần không thành công, đơn hàng sẽ lưu tại bưu cục trong 03 ngày. Quá 03 ngày mà Khách hàng không đến nhận hàng tại bưu cục, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại cho Công ty. Trường hợp đơn hàng đã hoàn trả về Công ty mà Khách hàng đã thanh toán đơn hàng trước đó, nếu Khách hàng không phản hồi trong vòng 03 ngày sau đó, đơn hàng sẽ mặc định đã được coi là hoàn thành giao hàng; nếu Khách hàng muốn nhận lại đơn hàng, Khách hàng sẽ tự chịu phí ship lần 02 theo quy định của đơn vị vận chuyển.  Với trường hợp Khách hàng chưa thanh toán, iTel sẽ không hỗ trợ giao lại đơn hàng. 

- Đơn hàng sẽ được giao cho đúng người nhận mà Khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, iTel có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Khách hàng nhận hàng tại địa điểm của iTel. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, biển đảo, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, đơn vị dịch vụ vận chuyển có thể từ chối hoặc đồng ý vận chuyển, giao hàng trực tiếp. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt …, iTel không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng và sẽ thông báo cụ thể đến Khách hàng.

- Trường hợp đơn hàng đã được vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển. Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ hội hoặc do điều kiện giao thông chung bị hạn chế (cấm đường, hạn chế đi lại … đối với một số phương tiện), thời gian giao hàng có thể bị thay đổi, iTel sẽ gọi điện cho Khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

Kích hoạt dịch vụ di động

Trong 20 ngày tính từ thời điểm đặt hàng, Khách hàng phải hoàn thành đăng ký thông tin thuê bao đối với SIM số đã mua theo Quy chế quản lý thông tin thuê bao di động của iTel để kích hoạt dịch vụ và sử dụng SIM số. Nếu không, số thuê bao sẽ bị thu hồi.

Để đăng ký thông tin thuê bao và kích hoạt dịch vụ, Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến thông bằng cách truy cập vào mục “Kích hoạt SIM” trên ứng dụng My iTel (khi Khách hàng đã đăng ký dưới 3 số thuê bao iTel) hoặc đăng ký trực tiếp tại Quầy giao dịch của iTel. 

 

Các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của iTel:

- Hà Nội: B018, Tháp The Manor, Phường Từ Liêm, TP. Hà Nội.

- Đà Nẵng: 260 Đống Đa, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

- TP. Hồ Chí Minh: Tầng 1, Tòa nhà IBC, Số 01A Công Trường Mê Linh, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.

 

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 5: Sáng 8h - 12h; Chiều 13h15 - 18h.

- Thứ 6: Sáng 8h - 12h; Chiều 13h15 - 17h.


Phân định trách nhiệm trong quá trình giao nhận:

Dịch vụ vận chuyển của iTel hoặc do iTel chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến địa điểm giao hàng theo chỉ định của Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của iTel theo số hotline: 0877087087. Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, iTel không có trách nhiệm với những yêu cầu sau này của Khách hàng về việc đổi trả trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa (trừ trường hợp bị lỗi kỹ thuật). 

  Trường hợp dịch vụ vận chuyển do Khách hàng chỉ định và lựa chọn, Khách hàng chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ iTel. Khách hàng chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 

 

5. Chính sách sản phẩm:

SIM số thường:

Khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ của iTel trong 24 tháng kể từ ngày kích hoạt.

SIM số cam kết (Số VIP):

Đối với SỐ CAM KẾT, khách hàng bắt buộc phải sử dụng đủ thời gian thỏa thuận đã được thông báo trong luồng chọn SIM số trên Ứng dụng. Hết thời gian cam kết, Khách hàng có thể tiếp tục gia hạn hoặc ngưng gói cước theo nhu cầu sử dụng. Khách hàng có thể tra cứu thời gian cam kết bằng cách nhắn tin theo cú pháp: CK gửi 8968.

 

Quy định sử dụng và thu hồi khi vi phạm cam kết:

- Đối với hình thức cam kết sử dụng gói cước: 

- Nếu tài khoản chính đủ tiền, gói cước cam kết sẽ được tiếp tục gia hạn. 

- Các SỐ CAM KẾT vẫn trong thời gian cam kết nhưng không được thực hiện gia hạn gói cước theo đúng quy định sẽ bị thu hồi về kho số và có thể được đăng ký cho người khác sử dụng. Khách hàng vui lòng lưu ý quy định thu hồi số cam kết sau đây để đảm bảo quyền lợi và tránh việc liên lạc bị ngắt quãng:

- Nếu không, gói cước sẽ bị hủy sau khi hết 30 ngày. Trong trường hợp này, để tiếp tục sử dụng SỐ CAM KẾT, Khách hàng gia hạn gói cước bằng cách nạp tiền vào tài khoản chính và soạn tin theo cú pháp DK <Tên gói cước> gửi 8968 hoặc hệ thống sẽ tự động gia hạn nếu trước đó Khách hàng không soạn cú pháp hủy gia hạn: HUYGH <Tên gói cước> gửi 8968.

- Các SỐ CAM KẾT vẫn trong thời gian cam kết nhưng không được thực hiện gia hạn gói cước theo đúng quy định sẽ bị thu hồi về kho số và có thể được đăng ký cho người khác sử dụng. Khách hàng vui lòng lưu ý quy định thu hồi số cam kết sau đây để đảm bảo quyền lợi và tránh việc liên lạc bị ngắt quãng:

- Các SỐ CAM KẾT vẫn trong thời gian cam kết nhưng không được thực hiện gia hạn gói cước theo đúng quy định sẽ bị thu hồi về kho số và có thể được đăng ký cho người khác sử dụng. Khách hàng vui lòng lưu ý quy định thu hồi số cam kết sau đây để đảm bảo quyền lợi và tránh việc liên lạc bị ngắt quãng:

     - Đối với thuê bao đủ điều kiện gia hạn gói cước, hệ thống iTel sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng (30 ngày), Khách hàng tiếp tục sử dụng bình thường.

     - Đối với những thuê bao cam kết sử dụng tài khoản chính ≥ 49.000đ, thuê bao đó chỉ cần sử dụng các dịch vụ thoại/SMS/Data (đảm bảo số tiền trừ vào tài khoản chính ≥ 49.000đ) trong chu kỳ cam kết.

     - Đối với thuê bao không đủ điều kiện gia hạn gói:

+ Đến thời điểm gia hạn gói, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo yêu cầu gia hạn gói cước cam kết và sử dụng dịch vụ từ iTel;

+ Thuê bao phải đăng ký lại gói trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm phải gia hạn. Trong suốt thời gian này iTel sẽ tiếp tục gửi tin nhắn nhắc gia hạn gói tới Quý khách;

+ Sau 15 ngày, nếu thuê bao vẫn chưa được gia hạn sẽ bị tạm khóa (CAN hủy) và chờ thu hồi về kho số iTel; 

+ Trong vòng 15 ngày tiếp theo, tính từ ngày tạm khóa (CAN hủy), Quý khách có thể liên hệ với iTel qua fanpage: @iTel.fan hoặc Tổng đài miễn cước 0877. 087. 087 để được hỗ trợ hướng dẫn khởi tạo lại SIM (theo chính sách hiện hành của iTel), gia hạn và tiếp tục sử dụng bình thường;

+ Nếu sau thời hạn 15 ngày tạm khóa (CAN hủy) và chưa được thuê bao liên hệ khởi tạo, SIM sẽ bị thu hồi số về kho “Số Cam Kết” và có thể tiếp tục được sử dụng cho khách hàng mới đến đăng ký dịch vụ cam kết. 

- Thuê bao cam kết tiêu dùng tài khoản chính (TKC) 49.000 đ/tháng:  

- Thuê bao có 30 ngày tính từ chu kỳ thứ 2 theo để tiêu dùng tối thiểu 49.000đ trong TKC. Nếu trong 30 ngày, thuê bao không tiêu dùng đủ 49.000đ, sẽ bị khóa 1C (OC);

- Sau khi bị khóa 1 chiều (OC), thuê bao có 15 ngày để nạp tiền tối thiểu 50.000đ vào TKC, hệ thống sẽ mở khóa tự động. Nếu trong 15 ngày thuê bao không nạp tối thiểu 50.000đ vào TKC, thuê bao sẽ bị thu hồi hoàn toàn. 

 

Sản phẩm eSIM:

- Khách hàng được sử dụng không giới hạn lượt quét/ tải QR code eSIM đối với mỗi một lần chi trả phí sử dụng eSIM, bao gồm cả lượt quét/tải QR code đầu tiên (khi kích hoạt eSIM mới) và lượt quét/ tải lại QRcode trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Từ lượt quét/tải QRcode tiếp theo, Khách hàng liên hệ iTel (các kênh hỗ trợ khách hàng/cung cấp dịch vụ/ kênh phân phối thuộc Mạng di động iTel) để mua eSIM mới. 

 

6. Tổng hợp các cú pháp cơ bản

STT

Nội dung cú phápCú pháp chi tiếtHình thức thực hiện

1

Kiểm tra số thuê bao

Kiểm tra tài khoản chính

Kiểm tra hạn sử dụng SIM

*101#Bấm gọi

2

Kiểm tra số thuê bao

Kiểm tra ngày kích hoạt SIM

Kiểm tra thời gian khóa 1 chiều, 2 chiều của SIM

*110#Bấm gọi

3

Đăng ký gói cước

(Vui lòng tắt dữ liệu di động trước khi đăng ký/gia hạn gói cước thành công)

<Tên gói cước>Gửi 8968

4

Hủy gói cước

(Các ưu đãi của gói cước sẽ bị hủy ngay tại thời điểm hủy gói thành công)

HUY <Tên gói cước>Gửi 8968

5

Hủy gia hạn

(Các ưu đãi còn lại của gói cước vẫn được sử dụng đến hết chu kì)

HUYGH <Tên gói cước>Gửi 8968

6

Tra cứu gói cước đang sử dụngTRACUUGửi 8968

7

Tra cứu cam kết gói cước

CK

Gửi 8968

8

Tra cứu cam kết tiêu dùng 49.000đ/tháng

*087*49#

Bấm gọi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7. Chính sách về thời hạn sử dụng số thuê bao iTel

7.1. Thuê bao trả trước thông thường

- Sau khi kích hoạt, thuê bao có 90 ngày sử dụng. Nếu không phát sinh giao dịch nạp tiền vào tài khoản chính trong khoảng thời gian này, thuê bao sẽ bị tạm ngừng dịch vụ một chiều (khóa chiều gọi đi - OC).

- Trong vòng 10 ngày sau khi bị khóa một chiều, thuê bao có thể tiếp tục nhận cuộc gọi và thực hiện nạp tiền để khôi phục dịch vụ. Nếu không nạp tiền trong khoảng thời gian này, thuê bao sẽ bị khóa cả hai chiều (OC + IC).

- Khi bị khóa hai chiều, thuê bao có 30 ngày để thực hiện nạp tiền vào tài khoản chính nhằm khôi phục dịch vụ. Nếu quá thời hạn này không có giao dịch nạp tiền, thuê bao sẽ bị tạm thời thu hồi (CAN).

- Sau khi bị thu hồi tạm thời, thuê bao có thêm 15 ngày để được khôi phục lại số thuê bao bằng cách cung cấp thông tin thuê bao theo quy định của nhà mạng. Nếu không khôi phục trong thời gian này, số thuê bao sẽ bị thu hồi hoàn toàn về kho số và có thể được đăng ký cho người khác sử dụng.

Thời hạn giữ số: 

- Mỗi thuê bao trả trước có thời hạn sử dụng khác nhau tùy theo gói cước đăng ký sử dụng, mệnh giá thẻ nạp tiền (có cộng dồn). 

- Sau khi bị ngừng cung cấp dịch vụ một chiều (đi), thuê bao có 10 ngày duy trì liên lạc và chờ nạp thêm tài khoản để (mở đủ hai chiều đi, đến) tiếp tục sử dụng. 

- Thuê bao sẽ bị ngừng cung cấp dịch vụ hai chiều (đi, đến) trong trường hợp không thực hiện nạp tiền vào tài khoản trong vòng 10 ngày duy trì liên lạc nói trên, tức thuê bao sẽ bị ngừng cung cấp dịch vụ hai chiều ngay vào ngày thứ 11 sau khi bị ngừng cung cấp dịch vụ một chiều (đi). 

- Sau khi bị ngừng cung cấp dịch vụ hai chiều (đi, đến) thuê bao có 30 ngày giữ số theo quy định hiện hành của Cơ quan Quản lý Nhà nước và Công ty cho phép thuê bao có thêm 15 ngày chờ khôi phục số và làm lại số. 

- Sau thời hạn 45 ngày (30 ngày giữ số + 15 ngày chờ khôi phục), nếu chủ thuê bao không đến Điểm giao dịch để khôi phục số đã bị ngừng cung cấp dịch vụ hai chiều, Công ty thực hiện hủy thuê bao và có thể cấp cho người khác có nhu cầu đăng ký sử dụng.

 

Hạn sử dụng trên SIM sẽ được cộng dồn theo mệnh giá thẻ nạp tương ứng như sau: 

7.2. Thuê bao cam kết tiêu dùng tối thiểu 49.000đ/tháng

- Khi kích hoạt, thuê bao đã được đăng ký sẵn gói cước MAY để thực hiện cam kết tiêu dùng trong chu kỳ đầu tiên (30 ngày).

- Trong các chu kỳ tiếp theo, thuê bao cần tiêu dùng tối thiểu 49.000đ trong tài khoản chính trong vòng 30 ngày (gọi đi, nhắn tin, sử dụng Data, đăng ký gói cước) Nếu không đạt mức tiêu dùng này, thuê bao sẽ bị tạm ngừng dịch vụ một chiều (khóa OC).

- Khi bị khóa một chiều, thuê bao có 15 ngày để thực hiện nạp tối thiểu 50.000đ vào tài khoản chính. Sau khi hệ thống ghi nhận giao dịch nạp tiền hợp lệ, thuê bao sẽ được mở lại dịch vụ. 

- Nếu trong vòng 15 ngày thuê bao không nạp tiền theo yêu cầu, số thuê bao sẽ bị thu hồi hoàn toàn về kho số.

 

Lưu ý: Thuê bao cam kết tiêu dùng không hỗ trợ khôi phục khi bị thu hồi.



 

7.3. Thuê bao cam kết gói cước

- Sau khi kích hoạt, thuê bao được đăng ký sẵn gói cước cam kết tương ứng trong chu kỳ đầu tiên.

- Trong các chu kỳ tiếp theo, nếu thuê bao không gia hạn gói cước cam kết trong vòng 15 ngày sau khi chu kỳ trước đó kết thúc, thuê bao sẽ bị tạm thời thu hồi (CAN).

- Khi bị thu hồi tạm thời, thuê bao có thêm 15 ngày để được khôi phục lại số thuê bao. Nếu không thực hiện khôi phục trong thời gian này, số thuê bao sẽ bị thu hồi hoàn toàn về kho số.

 

 

Lưu ý: 

- Đối với trường hợp khi STB bị thu hồi tạm thời (CAN), tài khoản chính sẽ không được bảo lưu sau khi khôi phục lại.

- Mỗi thuê bao chỉ được hỗ trợ khôi phục tối đa 2 lần sau khi bị thu hồi tạm thời (CAN).

 

8. Chính sách đổi trả

Đối với các sản phẩm dịch vụ của iTel, bao gồm: chọn SIM số, nạp điện thoại, các gói cước dịch vụ... do tính đặc thù của sản phẩm, Khách hàng sẽ không được phép đổi trả. Ngoài ra, đối với SIM số được lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi, Khách hàng lưu ý thêm về Chính sách vận chuyển.
iTel khuyến cáo Khách hàng đọc kỹ thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của iTel để được tư vấn sử dụng dịch vụ (hotline: 0877087087; email: dvkh@itelecom.vn). 

iTel và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều khoản sử dụng này. Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản sử dụng này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, các nội dung khác trong Điều khoản sử dụng này sẽ không bị ảnh hưởng và tiếp tục có hiệu lực.

Điều khoản sử dụng này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ mua bán giữa iTel và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản sử dụng này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại tòa án có thẩm quyền.

 

Khi cần được hỗ trợ, Khách hàng vui lòng liên hệ với iTel:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG ĐÔNG DƯƠNG ITELECOM

+ Trụ sở: B018, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 0877087087

+ Zalo: Mạng di động iTel

+ Email: dvkh@itelecom.vn