CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Khi quý khách mua hàng online của Mạng di động iTel
Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, iTel áp dụng chính sách vận chuyển và giao nhận như sau:
- Thời gian giao hàng:
Khách hàng toàn quyền lựa chọn trên website itel.vn về phương thức vận chuyển, có thể giao qua bên chuyển phát hoặc đến nhận trực tiếp tại các quầy giao dịch của itel.
Sau khi hoàn thành giao dịch thanh toán, đơn hàng sẽ được vận chuyển theo thông tin người mua cung cấp trong vòng 2-5 ngày làm việc tùy thuộc vào khoảng cách giao hàng.
- Chi phí vận chuyển:
iTel miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng được đặt tại itel.vn (tính phí đơn hàng ship tùy thuộc theo đơn vị vận chuyển, itel sẽ hỗ trợ phí vận chuyển nhưng không hoàn toàn)
- Lưu ý:
- iTel chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trực tuyến thông qua Vnpay và Momo (không chấp nhận thanh toán tiền mặt và chuyển khoản). Khách hàng thanh toán cho Itel thông qua Vnpay và Momo sau đó sẽ nhận hàng thông qua đơn vị chuyển phát.
- Trong trường hợp đơn vị vân chuyển liên hệ giao hàng 3 lần không thành công, đơn hàng sẽ lưu tại bưu cục trong 03 ngày. Quá 03 ngày người mua không tới nhận hàng tại bưu cục, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại cho công ty. Khi đơn hàng hoàn về công ty, nhân viên hỗ trợ sẽ nhắn tin thông báo cho người mua, nếu người mua muốn vận chuyển lại sẽ tự chịu phí ship lần 02, nếu người mua không phản hồi trong vòng 03 ngày sau đó, đơn hàng sẽ mặc định đã được hoàn thành.
- iTel chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Itel có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của itel. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Itel có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Itel không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng và sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng.
- Trường hợp iTel đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của iTel (sẽ thỏa thuận với khách hàng trong từng trường hợp cụ thể). Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Itelsẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
- Hình thức “Giao hàng tận nơi” chỉ áp dụng với những khách hàng đã đăng ký thuê bao và hoàn thành các Giấy tờ, ký hợp đồng, thanh toán tại điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền (Không áp dụng đối với các khách hàng chưa đăng ký thuê bao và chưa hoàn thành các Giấy tờ, ký hợp đồng, thanh toán tại điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền) do là SIM vật lý, một số SIM sẽ không có sẵn tại điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền nơi khách hàng đăng ký thuê bao và giao kết hợp đồng (có thể ở điểm cung cấp dịch vụ viễn thông thông ủy quyền khác) nên Itel sẽ vận chuyển về sau cho khách hàng. Đối với các khách hàng chọn trước số thuê bao trên itel.vn mà lựa chọn hình thức “Giao hàng tận nơi”, sau khi thanh toán xong theo tính năng được tích hợp sẵn trên website, khách hàng vui lòng đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền của iTel để hoàn thành việc đăng ký thuê bao và hoàn thành các Giấy tờ, ký hợp đồng, thanh toán (các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền của iTel vui lòng tham khảo trong “Chính sách thanh toán” của chúng tôi).
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Dịch vụ vận chuyển của iTel hoặc do iTel chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến Quý khách. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0877087087 của Itel. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Itel không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa (trừ trường hợp bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất) từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do qúy khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Itelđến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Itel để được hỗ trợ sớm nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG ĐÔNG DƯƠNG ITELECOM
+ Trụ sở chính: B018, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
+ Điện thoại: 0877087087
+ Email: dvkh@itelecom.vn