Chính Sách Vận Chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

Khi Khách hàng mua hàng thẻ SIM số từ iTel

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Khách hàng, iTel áp dụng chính sách vận chuyển và giao nhận như sau:

 

Thời gian giao hàng:

Khách hàng toàn quyền lựa chọn trên website về phương thức vận chuyển, có thể giao qua bên chuyển phát hoặc đến nhận trực tiếp tại các quầy giao dịch của iTel. Sau khi hoàn thành giao dịch thanh toán, đơn hàng sẽ được vận chuyển và giao theo thông tin được Khách hàng cung cấp trong vòng 2-5 ngày làm việc tùy thuộc vào khoảng cách giao hàng.

 

Chi phí vận chuyển:

Khách hàng được hỗ trợ một phần phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng được đặt tại website và ứng dụng My iTel. 

 

Lưu ý:

- Trong trường hợp đơn vị vận chuyển liên hệ giao hàng 3 lần không thành công, đơn hàng sẽ lưu tại bưu cục trong 03 ngày. Quá 03 ngày mà Khách hàng không đến nhận hàng tại bưu cục, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại cho Công ty. Trường hợp đơn hàng đã hoàn trả về Công ty mà Khách hàng đã thanh toán đơn hàng trước đó, nếu Khách hàng không phản hồi trong vòng 03 ngày sau đó, đơn hàng sẽ mặc định đã được coi là hoàn thành giao hàng; nếu Khách hàng muốn nhận lại đơn hàng, Khách hàng sẽ tự chịu phí ship lần 02 theo quy định của đơn vị vận chuyển.  Với trường hợp Khách hàng chưa thanh toán, iTel sẽ không hỗ trợ giao lại đơn hàng. 

- Đơn hàng sẽ được giao cho đúng người nhận mà Khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, iTel có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Khách hàng nhận hàng tại địa điểm của iTel. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, biển đảo, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, đơn vị dịch vụ vận chuyển có thể từ chối hoặc đồng ý vận chuyển, giao hàng trực tiếp. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt …, iTel không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng và sẽ thông báo cụ thể đến Khách hàng.

- Trường hợp đơn hàng đã được vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển. Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ hội hoặc do điều kiện giao thông chung bị hạn chế (cấm đường, hạn chế đi lại … đối với một số phương tiện), thời gian giao hàng có thể bị thay đổi, iTel sẽ gọi điện cho Khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

Kích hoạt dịch vụ di động

Trong 20 ngày tính từ thời điểm đặt hàng, Khách hàng phải hoàn thành đăng ký thông tin thuê bao đối với SIM số đã mua theo Quy chế quản lý thông tin thuê bao di động của iTel để kích hoạt dịch vụ và sử dụng SIM số. Nếu không, số thuê bao sẽ bị thu hồi.

Để đăng ký thông tin thuê bao và kích hoạt dịch vụ, Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến thông bằng cách truy cập vào mục “Kích hoạt SIM” trên ứng dụng My iTel (khi Khách hàng đã đăng ký dưới 3 số thuê bao iTel) hoặc đăng ký trực tiếp tại Quầy giao dịch của iTel. 

 

Các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của iTel:

  • Hà Nội: B018, Tháp The Manor, Phường Từ Liêm, TP. Hà Nội. 

  • Đà Nẵng: 260 Đống Đa, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 

  • TP. Hồ Chí Minh: Tầng 1, Tòa nhà IBC, Số 01A Công Trường Mê Linh, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. 

 

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 5: Sáng 8h - 12h; Chiều 13h15 - 18h. 

  • Thứ 6: Sáng 8h - 12h; Chiều 13h15 - 17h.


Phân định trách nhiệm trong quá trình giao nhận:

Dịch vụ vận chuyển của iTel hoặc do iTel chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến địa điểm giao hàng theo chỉ định của Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của iTel theo số hotline: 0877087087. Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, iTel không có trách nhiệm với những yêu cầu sau này của Khách hàng về việc đổi trả trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa (trừ trường hợp bị lỗi kỹ thuật). 

  Trường hợp dịch vụ vận chuyển do Khách hàng chỉ định và lựa chọn, Khách hàng chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ iTel. Khách hàng chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 

 

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với iTel để được hỗ trợ sớm nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG ĐÔNG DƯƠNG ITELECOM

+ Trụ sở chính: B018, tháp The Manor, Phường Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 0877087087

+ Zalo: Mạng di động iTel

+ Email: dvkh@itelecom.vn